Lượt xem: 407

Ban Chỉ đạo 35 thành phố Sóc Trăng có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực

Sáng ngày 18/5, Đoàn khảo sát Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lâm Sách - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn khảo sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (giai đoạn 2018-2023) tại Thành ủy Sóc Trăng. Đồng chí Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Sóc Trăng, cùng các thành viên Ban Chỉ đạo 35 thành phố Sóc Trăng tiếp và làm việc với Đoàn.

 


Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Lê Vũ

 

    Báo cáo của Ban Chỉ đạo 35 thành phố Sóc Trăng cho biết, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch luôn được Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Chỉ đạo 35 thành phố Sóc Trăng tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện và đạt được những kết quả tích cực. Công tác phối hợp giữa các cơ quan thành viên với các địa phương được duy trì thường xuyên, liên tục. Công tác tuyên truyền  được đẩy mạnh với nhiều hình thức, phong phú, đa dạng như: Tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử thành phố, hệ thống loa truyền thanh, trên mạng xã hội như facebook, trang fanpage và zalo,… Qua đó, kịp thời đấu tranh, phản bác những thông tin, quan điểm sai trái, cản trở việc triển khai thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tính từ tháng 6/2019 đến nay, trang facebook công khai “Sóc Trăng ngày mới” đã đăng tải 11.959 tin, bài, hình ảnh, video clip tuyên truyền, thu hút 30.754 lượt bình luận và 118.405 lượt thích, chia sẻ. Nhiều cơ quan, địa phương đã có những cách làm sáng tạo nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước của các thế lực thù địch, nhất là các hoạt động chống phá trên mạng xã hội. Điển hình như Thành Đoàn Sóc Trăng có các phong trào, hoạt động cách mạng: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”; Công an thành phố xây dựng và duy trì hiệu quả trang fanpage “Tôi yêu Sóc Trăng” với trên 31.000 lượt theo dõi và trên 27.0000 lượt tương tác,…

    Tại buổi khảo sát, các thành viên trong Đoàn đã đóng góp, làm rõ nội dung báo cáo, chỉ ra thêm một số hạn chế, khó khăn để khắc phục trong thời gian tới.

    Phát biểu kết luận buổi khảo sát, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Lâm Sách cho rằng, Ban Chỉ đạo 35 thành phố Sóc Trăng đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực trong công tác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, trong đó có nhiều kết quả nổi bật. Trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo 35 thành phố Sóc Trăng cần tiếp tục tăng cường công tác nắm dư luận xã hội, nâng cao chất lượng đội ngũ cộng tác viên; tăng cường quản lý các trang mạng nhằm kịp thời đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Lê Vũ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 108
  • Hôm nay: 7069
  • Trong tuần: 77,776
  • Tất cả: 11,801,096